สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ ต่อการให้บริการของสำนักงานทะเบียนนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2563
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานทะเบียนนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประจำปีการศึกษา 2563
ประจำปีการศึกษา 2563
สำนักงานทะเบียนนักศึกษา ได้สำรวจความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ต่อการให้บริการของสำนักงานทะเบียนนักศึกษา เพื่อนำไปพัฒนาคุณภาพการให้บริการ โดยการสำรวจผู้ใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ มีจำนวนผู้ตอบแบบสำรวจ 112 คน
โดยสามารถสรุปข้อเสนอแนะได้ดังนี้
1. การให้บริการของเจ้าหน้าที่ ทั้งเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ และ เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องทางโทรศัพท์ ให้มีความสุภาพ ใส่ใจ นอกจากตอบรับ น่าจะมีคำแนะนำในการดำเนินการให้ด้วย (11)
2. ระบบล่มบ่อย ไม่เสถียร โดยเฉพาะช่วงเวลาของการลงทะเบียน (9)
3. การชี้แจง ประกาศขั้นตอนต่าง ๆ ให้มีความชัดเจน หลากหลายช่องทาง (4)
4. ปรับปรุงเว็บไซต์ให้สวยงาม ทันสมัยมากขึ้น (4)
5. ควรมีป้ายนำทางบอกตำแหน่งของสำนักงานทะเบียนนักศึกษา (2)
6. ตู้ ADM เสียบ่อย จ่ายเงินยาก (2)
7. Mobile app ข้อมูลไม่อัพเดท หากควบรวมกับ TU GREATS ไปเลย เพื่อลดความซ้ำซ้อน (1)
โดยสามารถสรุปข้อเสนอแนะได้ดังนี้
1. การให้บริการของเจ้าหน้าที่ ทั้งเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ และ เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องทางโทรศัพท์ ให้มีความสุภาพ ใส่ใจ นอกจากตอบรับ น่าจะมีคำแนะนำในการดำเนินการให้ด้วย (11)
2. ระบบล่มบ่อย ไม่เสถียร โดยเฉพาะช่วงเวลาของการลงทะเบียน (9)
3. การชี้แจง ประกาศขั้นตอนต่าง ๆ ให้มีความชัดเจน หลากหลายช่องทาง (4)
4. ปรับปรุงเว็บไซต์ให้สวยงาม ทันสมัยมากขึ้น (4)
5. ควรมีป้ายนำทางบอกตำแหน่งของสำนักงานทะเบียนนักศึกษา (2)
6. ตู้ ADM เสียบ่อย จ่ายเงินยาก (2)
7. Mobile app ข้อมูลไม่อัพเดท หากควบรวมกับ TU GREATS ไปเลย เพื่อลดความซ้ำซ้อน (1)